List 3 gối cao su non giá rẻ tốt nhất được người tiêu dùng bình chọn năm 2018

Published on

Một trong những chất liệu được tin dùng trong công nghệ chế tạo và sản xuất gối đệm cao cấp đó là cao su non. Chính vì vậy nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm phù hợp để mang theo khi đi du lịch công tác hay sử dụng để nâng niu khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn một cách tốt nhất thì các bạn có thể lựa chọn gối cao su non với nhiều ưu điểm nổi bật về mặt thiết kế và chất liệu. Sau đây chúng mình sẽ gợi ý cho bạn các dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng và được người tiêu dùng bình chọn niều nhất dưới đây. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được món phụ kiện ưng ý

Gối đi máy bay Naturehike

Bạn thường xuyên phải di chuyển hay đi công tác, du lịch bằng máy bay? Bạn cảm thấy hức mỏi và choáng váng trong những chuyến hành trình đến một nơi xa. Vậy thì người bạn đồng hành không thể thiếu dành cho bạn đó là chiếc gối kê cổ du lịch nhiều tiện ích nhưng vẫn phải đáp ứng được độ nhỏ gọn cần thiết để không chiếm quá nhiều trọng lượng hành lý hay quá cồng kềnh vướng víu khi mang theo. Sản phẩm đến từ thương hiệu Naturehike chính là sự lựa chọn hoàn hảo
Chất liệu vải may mềm mại, thoáng mát là một trong những ưu điểm chính của sản phẩm này, thiết kế 3 lớp với phần vỏ có thể tháo rời giúp hỗ trợ vệ sinh dễ dàng hơn sau khi sử dụng bằng cách giặt máy hay giặt tay mà không bị phai, bạc màu vải, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian. Đây cũng là điều mà các chất liệu hạt xốp khác không có được.
Ngoài ra sản phẩm gối cao su non Naturehike có thêm phần cúc bấm cổ tiện dụng, đống mở linh hoạt tạo cảm giác vừa vặn, bạn có thể thoải mái xoay chiều mà không lo bị rơi, hay tuột . Sản phẩm thích hợp sử dụng cho cả nam và nữ với 2 màu sắc cho bạn lựa chọn là xanh navy và xám...

Gối cao su non GoandFly

Thêm một gợi ý khác về sản phẩm đang được nhiều người ưa thích đó là sản phẩm do Việt Nam xuất khẩu có tên đậm chất du lịch GoandFly. Sản phẩm được sản xuất và phân phối độc quyền bởi cttn hữu hạn Vietmadeco. Thoạt nhìn qua sản phẩm khá giống với Naturehike nhưng có nhiều cải tiến hơn về chất liệu và thiết kế với phần vỏ mềm mại có vô vàn các lỗ thoáng khí bao quanh giúp bạn yên tâm sử dụng trong 4 mùa mà không lo bí nóng, vải lót với chức năng ngăn ẩm, mồ hôi bám vào bên trong làm ẩm mốc. Ruột phía trong được làm từ cao su non nguyên chất tuyệt đối an toàn cho sức khỏe , không biến dạng hay gây mùi khó chịu nhờ sản xuất trên công nghệ và dây truyền hiện đại khác.
Không chỉ mang ưu điểm nổi bật về mặt  chất liệu, đây là món phụ kiện du lịch có thiết kế thông minh và nổi bật , ở phần chính giữa có mặt nhô cao hơn tăng cường khả năng nâng đỡ phần cổ và gáy của bạn một cách tốt nhất. So với gối hơi du lịch thì sản phẩm đáp ứng được độ êm ái hơn hẳn thích hợp sử dụng trong những chuyến đi xa khi đi máy bay, xe hơi hoặc nghỉ ngơi trong văn phòng, mang đến khoảng thời gian nghỉ ngơi chất lượng, khoa học và đúng cách. Thiết kế gối chữ u đi du lịch nhỏ gọn các bạn có thể mang theo bên mình hoặc móc trên thanh kéo du lịch một cách tiện lợi và di chuyển tới bất kì nơi đâu.

Gối chữ u Sibling

Đến từ thương hiệu chế tạo và định hình gối hàng đầu . Sibling có đầy đủ các dòng từ G1-G6 với những cải tiến không ngừng về thiết kế và chất liệu nhằm đem đến cho người sử dụng trải nghiệm hài lòng về các dòng sản phẩm cao cấp.
Các mẫu có thiết kế đa dạng vừa vặn với khuôn mặt của người trưởng thành, thích hợp sử dụng để kê cổ cho dân văn phòng hay tựa lưng cho mẹ bầu trong những tháng của thai kì.
Một trong những dòng gối kê cổ chữ u được yêu thích nhất của Sibling đó là dạng gel lạnh có tích hợp thêm lớp hạt massage bên dưới giúp bạn thư giãn khi cần thiết- Đây là chất liệu hard gel được sử dụng trong miếng dán sốt của trẻ em không gây sốc nhiệt xua tan nhức mỏi và làm tan vết sưng đau một cách hiệu quả.
Sản phẩm đem đến những lợi ích tốt cho sức khỏe và phù hợp với nhu cầu đa dạng của người sử dụng.
Chỉ với mức giá từ hơn 100-350k các bạn đã sở hữu được những mẫu gối cao su non tốt giá rẻ được nhiều người ưa chuộng tại https://vietmadeco.vn/ Chúc các bạn luôn mạnh khỏe!
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post